Who's SSIA?

1176 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Who's SSIA?

ดำเนินธุรกิจที่ปรึกษาและฝึกอบรมให้ผู้ประกอบการอุตสาหกรรมและองค์กรที่มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาระบบบริหารการจัดการภายในองค์กรให้มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล พัฒนาศักยภาพของบุคลากรผู้ปฏิบัติงานในองค์กร เพื่อความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจในอนาคต โดยการนำเอาเครื่องมือของระบบการจัดการ (Management Tools) ที่เป็นที่ยอมรับและระบบการจัดการอื่นๆ ที่เหมาะสมกับแต่ละองค์กร เพื่อนำมาประยุกต์ใช้ให้เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้า โดยได้นำเอาประสบการณ์การทำงานของทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญทั้งการปฏิบัติจริงและการประยุกต์ใช้ข้อกำหนด เพื่อให้การบริการนำไปปฏิบัติได้จริง (Practical) ได้อย่างมีประสิทธิภาพตามเป้าหมายขององค์กร


"ความมุ่งมั่นในการให้บริการของ SSIA"

จากประสบการณ์ในการเป็นที่ปรึกษาระบบพบว่า บุคลากรองค์กรของลูกค้าจะไม่เข้าใจว่า การจัดทำระบบมีข้อดีอย่างไร ได้แต่ทำตามข้อกำหนดโดยมีความรู้สึกอยู่ในใจตลอดว่า ทุกครั้งที่มีการทำระบบเพิ่มเติมจะเป็นการเพิ่มงานและทำให้เกิดความยุ่งยาก ซึ่งสาเหตุของความคิดแบบนี้เกิดจากการจัดทำระบบที่ไม่ได้ยึดการดำเนินธุรกิจเป็นหลัก แต่ยึดข้อกำหนดเป็นหลัก

ด้วยเหตุผลนี้การดำเนินการให้คำปรึกษาและฝึกอบรมของ SSIA จึงมุ่งเน้นทั้งการนำองค์กรของท่านไปสู่การรับรองระบบด้วยการยึดถือแนวทางการใช้กระบวนการธุรกิจเป็นโครงสร้างหลัก และการออกแบบระบบการบริหารงานคุณภาพที่เหมาะสม สอดคล้องกับงานเดิมนำไปปฏิบัติได้จริง ไม่เป็นภาระให้กับผู้ปฏิบัติ และมีประสิทธิผลสำหรับองค์กรแต่ละองค์กรโดยเฉพาะ

นอกจากนี้ ที่ปรึกษาของ SSIA จะมีส่วนร่วมทำงานกับพนักงานของท่าน เพื่อจะพัฒนาระบบบริหารงานที่ใช้งานง่ายสำหรับพนักงาน และนำไปใช้ทั่วทั้งองค์กร เพื่อให้พนักงานทุกคน เข้าใจ และสามารถรักษาระบบไว้ได้ด้วยตนเองอย่างยั่งยืน และปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เกิดประโยชน์อย่างสูงสุดแก่องค์กร

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้