กิจกรรมพิธีเปิดตัวกิจกรรม ชี้แจงรายละเอียดกิจกรรมและฝึกอบรม

1046 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กิจกรรมพิธีเปิดตัวกิจกรรม ชี้แจงรายละเอียดกิจกรรมและฝึกอบรม

         ตามที่กองพัฒนาขีดความสามารถธุรกิจอุตสาหกรรม กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ร่วมกับทางบริษัท เอส เอส ไอ เอ จำกัด

         ได้ดำเนินการจัดกิจกรรม พิธีเปิดตัวกิจกรรมพัฒนาระบบมาตรฐานหรือผลิตภาพในอุตสาหกรรมเกษตรแปรรูปสู่สากล ภายใต้กิจกรรม 8.3-1 เพิ่มศักยภาพและยกระดับเทคโนโลยีอุตสาหกรรม ปีงบประมาณ 2562 ในวันที่ 21 - 22 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 8.30 – 17.00 น. ณ โรงแรม เดอะพาลาสโซ ถนนรัชดาภิเษก ดินแดง กรุงเทพฯ

        โดยการดำเนินกิจกรรมพิธีเปิดตัวกิจกรรมพัฒนาระบบมาตรฐานหรือผลิตภาพในอุตสาหกรรมเกษตรแปรรูปสู่สากล ภายใต้กิจกรรม 8.3-1 เพิ่มศักยภาพและยกระดับเทคโนโลยีอุตสาหกรรม ปีงบประมาณ 2562 ครั้งนี้ได้รับเกียรติจากผู้อำนวยการกองพัฒนาขีดความสามารถธุรกิจอุตสาหกรรม (นางยุพรัตน์ ศตวิริยะ) เป็นประธานในพิธี โดยนักวิชาการอุตสาหกรรมชำนาญการพิเศษ (นายนพดล อุ่มน้อย) เป็นผู้กล่าวรายงาน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อชี้แจงรายละเอียดกิจกรรมและฝึกอบรมข้อกำหนด ให้กับผู้ประกอบการทราบ โดยทางบริษัท เอส เอส ไอ เอ จำกัด ได้ทำการฝึกอบรมให้ความรู้กับผู้ประกอบการเพื่อนำไปใช้ในการปรับปรุงองค์กร

โดยมีหัวข้อการฝึกอบรมแบ่งเป็น 3 หัวข้อ ได้แก่

  • ข้อกำหนด ISO9001:2015
  • ข้อกำหนด GMP และ HACCP
  • ข้อกำหนด BRC-Food Issue 8

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้